(0262) 3832809
(0262) 3862194

Hội Nghị Cán Bộ Công Nhân Viên Chức Năm 2018

29/01/2018

HỘI NGHỊ CBCNVC NĂM 2018

 

Ngày 25/01/2018, Trung tâm Nghiên cứu và Chuyển giao Công nghệ Cà phê Eakmat trực thuộc Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên đã tổ chức Hội Nghị CBCNVC năm 2018, với mục đích kiểm điểm đánh giá kết quả hoạt động Nghiên cứu và Sản xuất kinh doanh năm 2017 và xây dựng phương hướng giải pháp thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm 2018, nhằm tiếp tục đẩy mạnh, phát huy quyền làm chủ của CBCNVC trong việc quản lý và xây dựng Trung tâm ngày càng vững mạnh, thực hiện đúng chức trách nhiệm vụ được giao của Trung tâm.   Đến dự Hội nghị Trung tâm hân hạnh được đón tiêp Đ/c Trương Hồng, Bí thư Đảng uỷ, Q. Viện trưởng và Đ/c Vũ Thế Thịnh, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Viện, cùng Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNVC của Trung Tâm.

Ông Đào Hữu Hiền tuyên bố lý do Hội Nghị

           Ông Đào Hữu Hiền- Phó Giám Đốc Trung Tâm lên tuyên bố lý do, giới thiệu đoàn đại biểu và giới thiệu Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị.

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị gồm có Ông Trần Vinh – Đảng uỷ viên – Phó viện trưởng kiêm Giám đốc Trung tâm và Ông Bùi Văn Khánh – Chủ tịch công đoàn Trung tâm.

          Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

            Đoàn Chủ tịch lên điều hành Hội nghị và tiến hành giới thiệu đoàn thư ký Hội nghị gồm có Ông Hoàng Phương và Ông Nguyễn Công Luân.

Đoàn thư ký Hội nghị

          Tại Hội nghị, ông Trần Vinh – Giám đốc Trung tâm đã đọc báo cáo tổng kết năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Hội nghị cũng đã nghe báo cáo thực hiện nhiệm vụ của 04 phòng chức năng: phòng Tổng Hợp, phòng Chuyển Giao Công Nghệ và Khuyến Nông, phòng Nghiên Cứu Ứng Dụng và phòng Kỹ Thuật Sản Xuất; báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; điều chỉnh bổ xung Quy chế chỉ tiêu nội bộ.

Ông Trần Vinh báo cáo tổng kết năm 2017 và kế hoạch 2018

Ông Lê Văn Hùng báo cáo kết quả hoạt động Ban Thanh Tra Nhân dân

Bà Đàm Thị Sơn thông qua điều chỉnh, bổ sung Quy chế chỉ tiêu nội bộ

           Kết quả Hội nghị đã đánh giá, tuyên dương những thành tích mà tập thể cán bộ công nhân  viên của Trung tâm đã đạt được trong năm 2017. Đồng thời cũng nêu lên những khó khăn, hạn chế,  tồn tại để nghiêm túc nhìn nhận  và khắc phục trong năm 2018. Đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên của Trung tâm đề xuất ý kiến, bày tỏ tâm tư nguyện vọng với Ban lãnh đạo Trung tâm và Ban lãnh đạo Viện.

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ của các đại biểu tham dự Hội nghị đã tập trung và thu nhận được nhiều đóng góp và nhiều ý kiến của cán bộ, công nhân viên trong Trung tâm cho phương hướng thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm năm 2018; Quy chế chỉ tiêu nội bộ; Quy chế dân chủ cũng như các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc trong thời gian tới.

Ý kiến khối công nhân Vườn Ươm

Ý kiến phòng Chuyển Giao Công Nghệ Và Khuyến Nông.

Ý kiến phòng Nghiên Cứu Ứng Dụng.

Ý kiến phòng Kỹ Thuật Sản Xuất.

Ý kiến phòng Tổng Hợp

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trương Hồng – Quyền Viện trưởng Viện Khoa học Kỹ thuật Nông Lâm nghiệp Tây Nguyên ghi nhận và đánh giá cao những thành tích mà Trung tâm đạt được trong năm qua. Đồng thời ông Trương Hồng cũng chỉ đạo triển khai một số nhiệm vụ quan trọng trong năm 2018. Theo ông Trương Hồng, Trung tâm phải thể hiện tinh thần đoàn kết hơn nữa, đẩy mạnh hơn nữa công tác thị trường, quảng bá các sản phẩm của Trung tâm, cần rút kinh nghiệm và khắc phục các tồn tại trong năm 2017 để đơn vị phát triển hơn nữa.

Ông Trương Hồng – Quyền Viện trưởng phát biểu chỉ đạo Hội Nghị

Ông Vũ Thế Thịnh – Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Viện phát biểu chỉ đạo Hội Nghị

Cũng trong chương trình của Hội nghị, tập thể cán bộ công nhân viên cũng đã tiến hành bầu cử Ban thanh tra nhân dân khóa 2018-2019.

Ông Vũ Xuân Phúc thông qua thể lệ bầu cử.

Kiểm phiếu bầu cử.

Ban Thanh Tra Nhân Dân Khóa 2018-2019

Trong Hội nghị này, Lãnh đạo Trung tâm cũng trao tặng giấy khen, công bố phát thưởng thị đua cho các cá nhân tập thể hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016.

 

 

 

 

 

 

CÁC HÌNH ẢNH PHÁT THƯỞNG TẠI HỘI NGHỊ.

Ông Bùi Quang Vinh đọc quyết định khen thưởng.

Sau nhiều giờ làm việc tích cực và thu nhận được nhiều kết quả tốt. Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp. Chúc toàn thể cán bộ công nhân viên Trung tâm và các đại biểu đến dự một năm mới dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.

Ông Trần Vinh – Giám đốc Trung Tâm tổng kết Hội Nghị.

Tags: , , ,