(0262) 3832809
(0262) 3862194

Hội Nghị CBCNVC Năm 2023

06/03/2023

 HỘI NGHỊ CBCNVC TẠI TRUNG TÂM CÀ PHÊ EAKMAT NĂM 2023

       Ngày 02/03/2023, Trung tâm Nghiên cứu và Chuyển giao Công nghệ Cà phê Eakmat trực thuộc Viện Khoa Học Kỹ Thuật Nông Lâm Nghiệp Tây Nguyên đã tổ chức Hội Nghị Cán Bộ Công Nhân Viên Chức Năm 2023. Đến dự Hội nghị có ông Trần Vinh, Bí thư Đảng ủy Viện – Quyền Viện trưởng; bà Trần Đức Ngân, phụ trách Kế toán; ông Đỗ Văn Chung, bí thư Chi đoàn cơ sở Viện; Ban lãnh đạo Trung tâm cùng toàn thể cán bộ của Trung Tâm.

                                              Hình 1: Hội nghị cán bộ công nhân viên chức 2023 tại Trung tâm cá phê Eakmat.

Ông Trần Quốc Hùng- Phó Giám Đốc Trung Tâm lên tuyên bố lý do, giới thiệu đoàn đại biểu và giới thiệu Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị. Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị có ông Đào Hữu Hiền – Giám đốc Trung tâm, ông Bùi Văn Khánh – Chủ tịch công đoàn Trung tâm.

Hình 2: Ông Trần Quốc Hùng tuyên bố lý do Hội Nghị

Hội nghị nhằm đánh giá, tuyên dương những thành tích mà tập thể cán bộ công nhân  viên của Trung tâm đã đạt được trong năm 2022. Đồng thời cũng nêu lên những khó khăn, hạn chế, tồn tại để nghiêm túc nhìn nhận  và khắc phục trong năm 2023. Đây cũng là dịp để cán bộ, công nhân viên của Trung tâm đề xuất ý kiến, bày tỏ tâm tư nguyện vọng với Ban lãnh đạo Trung tâm và Ban lãnh đạo Viện.

Tại Hội nghị, ông Đào Hữu Hiền – Giám đốc Trung tâm đã đọc báo cáo tổng kết năm 2022 và phương hướng nhiệm vụ năm 2023. Hội nghị cũng đã nghe báo cáo thực hiện nhiệm vụ của 04 phòng chức năng: phòng Tổng Hợp, phòng Chuyển Giao Công Nghệ và Khuyến Nông, phòng Nghiên Cứu Ứng Dụng và phòng Kỹ Thuật Sản Xuất; báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân; điều chỉnh bổ xung Quy chế chỉ tiêu nội bộ.

Hình 3: Ông Đào Hữu Hiền báo cáo tổng kết năm 2022

Với tinh thần thẳng thắn, dân chủ của các đại biểu tham dự Hội nghị đã tập trung và thu nhận được nhiều đóng góp và nhiều ý kiến của cán bộ, công nhân viên trong Trung tâm cho phương hướng thực hiện nhiệm vụ của Trung tâm năm 2023; Quy chế chỉ tiêu nội bộ; Quy chế dân chủ cũng như các giải pháp để nâng cao hiệu quả công việc trong thời gian tới.

Hình 4: Ông Trần Vinh – Quyền Viện trưởng phát biểu chỉ đạo Hội Nghị

Hình 5: Lãnh đạo Viện và Trung tâm trao giấy khen, bằng khen cho cán bộ, công nhân.

Sau nhiều giờ làm việc tích cực và thu nhận được nhiều kết quả tốt. Hội nghị đã kết thúc thành công tốt đẹp. Ban lãnh đạo Trung tâm xin kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên Trung tâm và các đại biểu đến dự một năm mới dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc.